Ég skal mįla allan heiminn...

"Viš žurfum žennan fyrir įtta fermetra...", sagši ég og benti į gult litaspjald. Afgreišslukonan kinkaši kolli. Svo benti ég į rautt spjald og sagši: "og viš žurfum žennan fyrir sjö fermetra". Ég żtti svo gręnu litakorti įfram: "žennan fyrir sjö fermetra lķka". Afgreišslukonan var hętt aš kinka kolli og starši bara į mig meš undarlegu augnarįši. Ég brosti, rétti henni dökk fjólublįtt litakort og sagši: "Og aš lokum žurfum viš žennan fyrir 10 fermetra...".

Afgreišslukonan horfši hugsi į okkur smį stund og fór svo aš spį ķ hvaša grunn vęri hęgt aš nota. Įšur en viš vissum af var hśn oršin ašeins rugluš ķ öllum litunum. Viš brugšum į žaš rįš aš skrifa į hvert spjald fyrir sig fyrir hversu stóran flöt hann vęri. Afgreišslukonan brosti fegin og byrjaši aš skoša ķ tölvunni hvaš var til.

"Ég get notaš sama grunn og ķ mįlningunni sem ég seldi žér fyrr ķ dag...", sagši hśn og leit upp frį tölvunni. Śbbss.. hśn mundi žį eftir okkur. Er ekki alveg ešlilegt aš fólk komi tvisvar į dag aš kaupa mįlningu? Og kaupi samtals 6 mismunandi liti? Jś, mér finnst žaš alveg ešlilegt.

Afgreišslukonan blandaši og blandaši į mešan viš rįfušum um bśšina og skemmtum okkur mešal annars viš aš sprengja bóluplast og viš aš velja mįlningarrśllur. Allt mjög skemmtilegt. Hlašin mįlningardósum, penslum, bökkum og plasti drifum viš okkur į kassann.

"Hśn er aš lęra litina...", sagši ég viš kassadömuna og benti um leiš į heimasętuna sem snérist ķ hringi viš endann. Įšur en viš vissum af var hśn farin aš spį meš okkur ķ žaš hvaš heimasętan gęti gert eša ekki gert. "Hśn ętlar ekki aš gera neitt...", hló kassadaman žegar hśn horfši į eftir sętukoppi og heimalingnum hlöšnum varningi bögglast į eftir skoppandi heimasętu.

Śti tók rigningin į móti okkur. "Raindrops keep falling on my head...", sungum viš žar sem viš lišušumst um bķlastęšiš. Fólk sem viš męttum snéri sér viš til aš horfa į litlu skrśšgönguna okkar. Skiptum svo snögglega um lag og sungum: "It's raining again..." į mešan viš fylltum skottiš į Rśnu af dóti.

Eiginlega var žetta letidagur. Verkefni dagsins var aš taka hękkunina undan rśmi prinsins žar sem hann hefur ekki viljaš sofa ķ žvķ svona hįu. Herbergiš er lķtiš og erfitt aš athafna sig svo viš bįrum mest af dótinu fram. Tókum rśmiš ķ sundur. Svo horfšum viš į veggina og sįum aš žeir žurfti į žvotti aš halda. Byrjušum aš skrśbba en komumst aš žvķ aš viš nenntum žessu ekki. "Hey, mįlum bara!", sagši ég og žar meš var žaš įkvešiš. Innan viš klukkutķma sķšar vorum viš komin heim aftur śr mįlarabśšinni meš tvo liti į herbergi prinsins.

"Žiš er svakalegar... og alveg eins... ", stundi sętukoppur og benti į mig og heimasętuna. Ég yppti öxlum: "Engin įstęša aš bķša meš žetta... velta fyrir sér aš mįla ķ lengri tķma... ef mašur er bśinn aš fį hugmyndina er best aš drķfa bara ķ žessu". Svo bįrum viš afganginn fram śr prinsaherberginu į mešan heimasętan męldi sitt herbergi. "Mig langar aš mįla lķka...", tilkynnti hśn og viš hoppušum ķ skónna og brunušum ķ bśšina. Börnin mķn hafa hinsvegar bęši fengiš litaglešina hjį mér žvķ herbergin žeirra verša vęgast sagt glešilegt eftir breytinguna.

Hinsvegar sįtum viš sętukoppur įšan og mįlušum prinsaherbergiš af miklum įkafa og veltum fyrir okkur hvernig žaš aš nenna ekki aš žvo veggina hafši endaš meš alsherjar mįlningarvinnu. Einmitt, viš mįlum af leti...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

 gangi ykkur vel ķ mįlningarvinnunni.

Sigrśn Óskars, 29.7.2009 kl. 10:29

2 identicon

Mikiš vildi ég aš ég hefši eitthvaš af žessari orku žinni, viš ętlum aš mįla hér en komum okkur ekki ķ gang!

Hrund (IP-tala skrįš) 29.7.2009 kl. 16:06

3 Smįmynd: Rebbż

er mikiš aš spį ķ aš hętta viš aš fara ķ sumarfrķ žvķ mér finnst bara pressa vera aš myndast ķ kringum žessa daga mķna .... get ekki lįtiš fréttast aš ég hafi ekki mįlaš og tekiš til og žrifiš bķlinn til aš eiga eitthvaš ķ ykkur dugnašarforkana

Rebbż, 29.7.2009 kl. 23:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilma sjálf

Höfundur

Vilma Kristín
Vilma Kristín
The Worrying kind
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband