Borgarferš ķ bongóblķšu


dsc01360.jpgÉg er enn aš reyna aš lęra aš vera ķ sumarfrķi.  Reyndi ķ einn dag aš "slaka į"  - eins er endalaust veriš aš segja mér aš gera.  Eftir žann dag hélt ég aš ég myndi deyja śr leišindum, deyja hreinlega.  Svo sennilega verš ég aš finna mér eitthvaš skemmtilegra aš gera nęst žegar ég slaka į.

En svona til aš gera eitthvaš ķ frķinu įkvįšum viš Rebbż aš gerast feršamenn ķ okkar eigin borg og héldum ķ žeim tilgangi nišrķ bę į laugardagsmorgun.  Viš trķtlušum um allt meš prinsinn ķ eftirdragi.  Bentum į hśs og styttur en umfram allt myndušum viš allt saman.  Feršamenn taka nefnilega myndir.  Žiš vitiš myndir af styttum og svoleišis... og myndir af sjįlfum sér.  Til aš njóta dagsins enn betur boršušum viš śti ķ hįdeginu įšur en viš löbbušum ķ kringum tjörnina til aš nį aš gefa sem flestum öndum (og sem fęstum mįvum) aš borša lķka.  Ég lagši mig svo ķ hljómskįlagaršinum į mešan Rebbż sólaši sig og prinsinn klifraši.  Held aš žetta hljóti aš teljast slaka į dagur žrįtt fyrir aš viš vęrum hįlf eftir okkur eftir alla śtiveruna.

Viš stoppušum ekkert žarna heldur grillušum kvöldmatinn, eftir aš hafa haft ķs ķ eftirrétt į undan.  Žaš er ekkert aš žvķ aš snśa deginum svolķtiš viš žegar mašur er ķ sumarfrķi.  Endušum svo kvöldiš į žvķ aš kķkja į bęinn.  

Snillingar sem viš erum, žį lögšum viš af staš į einum bķl en endušum svo į tveimur bķlum.. žaš dugar ekkert minna en tveir bķlstjórar fyrir okkur... og reyndar vorum viš sjįlfar bķlstjórarnir... mjög flókiš allt saman.  Eftir dans og dašur (hjį sumum sko... ekki öllum) slóst ég ķ för meš tveimur gęfulegum mönnum og endaši ķ ęvintżralegu partż ķ betri hverfum bęjarins.

Žar var dansaš, sungiš, hlegiš, haldin skósżning, drukkiš (sumir meira en ašrir og sumir ekki neitt nema vatn sko), klappaš köttum, slśšraš... įšur en haldiš var heim į leiš undir morgun.  Žaš žarf ekkert marga til aš gera skemmtilegt partż sko. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

takk fyrir tśristadaginn Vilma mķn ... bara snilld
žaš var jį labbaš, boršaš, dansaš og keyrt heim ... varst žś aš dašra?    allavega var ég persónulega ekkert aš dašra aldrei žessu vant

Rebbż, 20.7.2009 kl. 18:32

2 Smįmynd: Vilma Kristķn

Uhhh, ég dašra aldrei! Kann žaš ekki, hef aldrei kunnaš žaš og mun aldrei lęra žaš... žaš er bara stašreynd. Eigum viš nokkuš aš rifja upp dašur kvöldsins? Ha?

Vilma Kristķn , 20.7.2009 kl. 18:37

3 Smįmynd: Rebbż

ekkert dašur bak viš įstarjįtningarnar ... en slįandi sannleikur žó  hehehe

Rebbż, 20.7.2009 kl. 20:02

4 Smįmynd: Einar Indrišason

Og er ekki bara įgętt aš vera feršamenn?  Geršu žetta endilega oftar :-)

Einar Indrišason, 21.7.2009 kl. 08:21

5 Smįmynd: Sigrśn Óskars

skemmtilegt - mašur ętti aš prófa žetta

Sigrśn Óskars, 21.7.2009 kl. 12:18

6 Smįmynd: Vilma Kristķn

Get svo sannarlega męlt meš žessu "feršalangur ķ borg" dęmi... stefni į aš prófa aftur nęst, nóg fyrir feršamenn aš skoša :)

Vilma Kristķn , 21.7.2009 kl. 15:39

7 identicon

Verš aš prófa žetta :)

Bibba (IP-tala skrįš) 22.7.2009 kl. 19:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilma sjálf

Höfundur

Vilma Kristín
Vilma Kristín
The Worrying kind
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband