Vonbišill

Um mišjan dag ķ dag var bankaš uppį hjį mér. Hįlflöt trķtlaši ég til dyra, nokkuš viss um aš žaš vęri veriš aš spyrja eftir prinsinum. En žaš var nś öšru nęr. Į stéttinni fyrir utan stóš ungur og sętur mašur. Ég hef svo sem tekiš eftir honum ķ nįgrenninu. Aš labba fram hjį og svoleišis. Svo ég vissi aš hann er nįgranni minn en ég veit ekkert hvaš hann heitir eša neitt nįnar um hann. Og hann hefur greinilega tekiš eftir mér lķka. Svo dökkur yfirlitum og sviphreinn.

"Hę", sagši ég og fann hvernig ég tżndist ķ dökkbrśnum augum hans sem eru svo stór aš žau viršast geta gleypt allan heminn. "Hę", svaraši hann og brosti grallaralega um leiš og hann hallaši undir flatt. Hann hikaši eitt augnablik og sagši svo: "Vildu kyssa mig?"

Ég var nęrri dottin aftur į bak. Svona tilbošum er ég nś ekki vön. Hvaš var til bragšs aš taka. Skella einum į kinnina į nįgrannanum? Žaš vęri nś kannski ekki svo snišugt śtaf hįlsbólgunni og svoleišis. Mašur vill ekki smita sko.

Ég hristi žvķ kollinn, brosti svona til aš sżna aš mér finndist hugmyndin spaugileg og svaraši svo: "Nei". Hann hętti ekkert aš brosa og horfši stöšugt ķ augun į mér. "Finnst žér žaš ekki gott?", spurši hann svo og setti mig um leiš ķ heilmikla klķpu. Hverju ętti ég aš svara? Helst vildi ég ekki fara śtķ žessar um ręšur viš fjögra įra nįgranna minn af efri hęšinni. Svo ég reyndi aš snśa mig śr klķpunni meš žvķ aš beina samtalinu aš öšrum og meira spennandi hlutum. Śšabrśsa! Og fyrr en varši skottašist grallaspóinn ķ burtu og virtist bara ekkert vera "heartbroken".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

ahhh   nęst kannski kemur ašeins eldri herramašur og pantar koss ... mįtt allavega vera viš öllu bśin greinilega 

Rebbż, 14.7.2009 kl. 20:52

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

hahahha frįbęrir nįgrannar sem žś įtt! Sendu hann hingaš nęst!

Hrönn Siguršardóttir, 14.7.2009 kl. 20:54

3 identicon

Hvaš er hann gamall ?
:)

Bibba (IP-tala skrįš) 15.7.2009 kl. 12:56

4 Smįmynd: Vilma Kristķn

Hann er fjögra įra og algjör grallaraspói. Ég sé fram į aš žaš verši ekki dauflegt hér nęstu įrin meš žennan hjartaknśsara ķ hśsinu :)

Vilma Kristķn , 15.7.2009 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilma sjálf

Höfundur

Vilma Kristín
Vilma Kristín
The Worrying kind
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband