Alveg fullkomin!

"Sko, hérna er ég meš višvörunaržrķhyrning..", sagši ég įkvešnum rómi viš skošunarmanninn um leiš og ég steig śtśr Rśnu. Ég benti į raušan fallegan lķtinn plastkassa sem hvķldi į faržegasętinu, svo hélt ég įfram į mešan ég benti: "Žś sįst hann örugglega ekki sķšast žegar hann var ķ skottinu svo ég setti hann hér".

Skošunarmašurinn gjóaši augunum į blašiš sitt. Jś jś, bķllinn kominn ķ endurskošun. Sķšast fékk ég athugasemd į aš hafa engan žrķhyrning.. ętlaši sko ekki aš lįta nappa mig į žvķ aftur svo ég hafši komiš žrķhyrningi lķffręšingsins fyrir į vel įberandi staš.

Ég sį aš mašurinn gjóaši augunum aftur į blašiš. Aha. Örugglega aš spį ķ žessu meš kśluna og rafmagniš fyrir hana. "Ég lét fjarlęgja kśluna", sagši ég og benti aftur fyrir Rśnu. "Jį jį... žį žarftu aš lįta afskrį hana", svaraši skošunarmašurinn og góndi žar sem kślan įtti aš vera. "Afskrį? Hvar?", spurši ég steinhissa. Fékk svo aš vita aš ég gęti bara sinnt žvķ erindi žarna į stašnum og įšur en ég vissi af var skošunarmašurinn sestur viš tölvu og hamašist viš aš afskrį kśluna. Fyrir vikiš borgaši ég 1300 krónur.

Ég skil reyndar ekki af hverju žarf aš borga 1300 krónur fyrir aš afskrį kślu af bķl. Ég meina hvaš er innifališ ķ afskrįningunni? Sęvar tók kśluna af og rukkaši ekkert fyrir žaš. Kślan er enn ķ skottinu svo ekki er gjaldiš fyrir aš farga henni. Og af hverju 1300 krónur? Hvaš liggur į bak viš veršleggingunni?

En skķtt meš žaš, kślulaus og afskrįš, žetta er alveg nżtt lķf. Svo benti skošunarmašurinn mér į aš setjast bara og slaka į. Sennilega oršinn leišur į žvķ aš lįta mig benda į žaš sem įtti aš endurskoša. Ég settist en fann litla eirš ķ mér. Mér finnst kvöl og pķna aš fara meš bķlana mķna ķ skošun. Kvöld og pķna.

Skošunarmašurinn dundaši sér viš aš skoša framljósin og rśšužurrkurnar. Ég hélt mér ķ stólinn og beit ķ tunguna į mér. Kommon! Žaš var bśiš aš skoša žetta! En best aš leyfa honum aš sżna hvaš hann kann fyrir sér ķ skošun. Loksins komiš aš žvķ aš skoša jafnvęgisstöngina. Spennan ķ hįmarki... og hibba bibb barbabrella! Nżr miši į Rśnu! Skošun įn athugasemda! Yeahhh....

Žessi dagur varš žó til aš ég rifjaši upp fyrri skošunarferšir sem stundum hafa veriš skrautlegar. Til dęmis fékk ég einu sinni skošun įn athugasemda į Bubba minn gamla, žrįtt fyrir aš vera meš slit ķ jafnvęgisstöng og vantaši peru. Ekkert veriš aš horfa į svona smįmuni... og aš lokum baš skošunarmašurinn mig um aš lķma vinsamlegast brettin į bķlinn minn og męlti meira aš segja meš góšu lķmbandi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Jafnvęgisstöng? Hafa bķlar žannig stöng? ;)

Hrönn Siguršardóttir, 22.9.2009 kl. 21:17

2 identicon

geturšu ekki bara "keypt" Sęvar til aš fara meš bķla framtķšar ķ skošun fyrir žig?

Snjólaug (IP-tala skrįš) 22.9.2009 kl. 21:29

3 identicon

Gęti veriš góšur bisness ķ aš stofna žrķhyrningaleigu

Bibba (IP-tala skrįš) 23.9.2009 kl. 11:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilma sjálf

Höfundur

Vilma Kristín
Vilma Kristín
The Worrying kind
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband