Algjörlega óžolandi!

Ég komst aš nišurstöšu ķ dag, eša sko ég og nakti forritarinn komumst saman aš nišurstöšu. Hśn er svona: Lķffręšingurinn er óžolandi! Algjörlega óžolandi! Um žetta erum viš, ég og sį nakti, sammįla. Komumst aš žessu eftir svona nokkra tķma maražon skype samtal. Og žaš besta viš žetta er aš lķffręšingurinn er sammįla okkur.

Kannski kemur žaš einhverjum į óvart aš ég sé sįtt viš aš sessunautuinn sé óžolandi. Sessunauturinn sem ég umgengst daginn śt og daginn inn. En žetta er nefnilega jįkvętt. Mjög jįkvętt nefnilega. Žaš getur veriš alveg frįbęrt aš vera óžolandi! Svona svipaš eins og aš žaš er jįkvętt aš vera kśkalabbi...

Sko, viš vorum eitthvaš aš spį ķ hvort žaš vęri veriš aš hertaka Ķsland žegar ég og lķffręšingurinn sįum reyk ķ fjarska. Žarna gętu hęglega erlendar hersveitir veriš męttar aš hertaka landiš. Og hvort vęri nś betra aš vera hertekinn af rśssum eša bretum. Žetta eru mikilvęgar spurningar og gott aš vera kominn meš afstöšu. Lķffręšingurinn vildi fį rśssana en ég vildi fį bretana.

Litskrśšugar lżsingar lķffręšingsins į žvķ hvernig rśssarnir myndu ganga um götur bęjarins meš ótuktarskap og drįpum lķfgušu svo sannarlega uppį daginn sem hafši veriš frekar strembinn. Mér leist žó ekkert į žessi drįp sem myndu fylgja žessu og į mešan ég og sį nakti veltum fyrir okkur hvort viš vildum lįta misžyrma okkur eša drepa kvašst lķffręšingurinn ekki žurfa aš taka įkvöršun ķ žvķ mįli. Af hverju ekki? Žaš var sko einfalt. Hann er nefnilega framkvęmdamašur... svona "do" - er... Į mešan ég og nakti forritarinn erum žolendur sem lįtum allt yfir okkur ganga er lķffręšingurinn óžolandi... sem sagt allt annaš en žolandi.

Nś er spurning hvort ég fari ekki aš vinna ķ žvķ aš verša óžolandi lķka svo ég verši tilbśin žegar Ķsland veršur hertekiš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

ohh žiš geriš śtaf viš mig einhvern daginn .... žiš og žessar pęlingar ykkar

Rebbż, 11.8.2009 kl. 21:55

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

heheheheh góš.........

Hrönn Siguršardóttir, 11.8.2009 kl. 22:25

3 identicon

Žiš eruš nś meiri bullararnir !

Bibba (IP-tala skrįš) 12.8.2009 kl. 10:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilma sjálf

Höfundur

Vilma Kristín
Vilma Kristín
The Worrying kind
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband