Hįtķš ljónanna

Viš svifum um gólfiš, alveg eins og viš hefšum aldrei gert neitt annaš.  Hęfileikarnir alveg į śtopnu.  Eša žannig.  Viš vorum allavega sannfęrš akkśrat žį stundina aš viš vęrum hin glęsilegustu.  Ég og Sęvar, stóri bróšir, sem ég hafši gabbaš śt į "dansgólfiš".  Ef žaš į aš draga saman ljónapartż įrsins ķ eitt orš vęri žaš "dans".  Žaš var sko mikiš dansaš.  Mikiš.  Tślkaš meš dansi. Sungiš og dansaš.  Allir aš dansa saman.  Ein aš dansa.  

Ég hélt einstaklega velheppnaš hópnįmskeiš ķ fiskadansinum.  Svei mér žį ef žetta var ekki einstaklega hęfileikarķkur hópur sem sótti ljónapartżiš žetta įriš.  Ķ framhaldi af fiskadansinum reyndum viš okkur ašeins viš ljónadansinn.  Lęršum nautadansinn af Olgu og Ingu.  Byrjušum aš semja Bogmannadansinn, Vatnsberadansinn, Meyjudansinn.  Jebb, eftir nokkur įr veršum viš komin meš fullmótašan dans fyrir öll stjörnumerkin.  

Um helgina var sem sagt haldiš hiš įrlega ljónapartż.  Einu sinni į įri tökum viš ašal ljónin, ég og Magga Bidda, af skariš og höldum hįtķš til heišurs okkur og öšrum ljónum.  Söfnum saman skemmtilegu fólki og slettum śr klaufunum.  Ég verš bara aš segja aš ljónapartżiš ķ įr óvenju fjörugt og skemmtilegt.

Af gamalli hefš hittumst viš ljónynjur ķ dag til aš rifja upp atburši nęturinnar.  Emjandi af hlįtri og skrķkjandi af kįtķnu geršum viš heišarlega tilraun til aš borša gómsętan hįdegismat.  Hlįtrasköllinn bįrust um allan stašinn į mešan viš leystum śr misskilningi og rifjušum upp sögurnar.  Žaš voru skošašar nęrbuxur, tékkaš į brjóstum, fašmast, karlmenn ķ kvennmannsskóm, skipt um föt... jį, žaš var allt til stašar sem žarf aš vera ķ almennilegu partżi!

Svo į sama tķma aš įri? Pottžétt... 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

ekki spurning ... sama tķma aš įri ... žarf aš reyna betur viš veršlaunin
en höfuš, heršar, hné og tęr eru aš kvarta eftir kvöldiš sem var samt svo vel žess virši ... ętla bara aš taka meš mér aukaföt svo ég passi ķ hópinn og skipti į mišju kvöldi eša kannski ef žaš lendir į mér ķ žaš skiptiš aš fletta fötum fyrir "stólinn" og į žį helling inni af flķkum

Rebbż, 10.8.2009 kl. 00:43

2 Smįmynd: Vilma Kristķn

Jį, ansi frumleg leiš til aš komast yfir stól aš klęša ašra śr fötunum. Hef aldrei prófaš žetta...

Vilma Kristķn , 10.8.2009 kl. 00:45

3 Smįmynd: Rebbż

jį ... fannst žetta frumleg tilraun og mun meira sexż en žegar hann hneppti frį EINNI tölu hjį sjįlfum sér   hķhķhķ

Rebbż, 10.8.2009 kl. 00:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilma sjálf

Höfundur

Vilma Kristín
Vilma Kristín
The Worrying kind
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband